Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Tư vấn chọn ống cao su bố vải phù hợp nhu cầu

Việc chọn ống cao su bố vải để đáp ứng nhu cầu cho mọi lĩnh vực đảm bảo chất lượng lẫn yêu cầu thiết kế cho các công trình không bao giờ là sự lựa chọn dễ dàng đối với khách hàng và các daonh nghiệp.
Vì vậy để đảm bảo chất lượng cũng như đúng tiến độ thi công trong các dự án công trình cần có những phương pháp lựa chọn, sàng lọc kỹ sản phẩm. Sản phẩm mà chúng ta nói ở đây là ống cao su bố vải phục vụ cho các nhu càu  hút cát, hút dầu, hút nước thải ở các hệ thống thủy lợi.

Ông cao su bố vải chính hãng 

Sản phẩm ống cao su bố vải rất đa dạng nên có nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng vào việc dẫn truyền chất lỏng hay chất khí. Với các ống cao su bố vải có kích thước lớn thường được dùng để dẫn nước, dầu trong các công trình thủy điện, nối vào các máy bơm nước, bơm bùn cần công suất lớn.
Các kích thước ống cao su nhỏ hơn thường được dùng để dẫn khí, ngoài ra dùng trong các dân chuyền sản xuất. Sản phẩm ống cao su bố vải rất bền, tăng khả năng chịu áp lực nhờ sự bền chắc của các cao su nguyên chất.
Tùy theo mục mục tiêu chịu áp công trình yêu cầu, lớp bố vải càng nhiều thì khả năng chịu áp lực của ống cao su sẽ lớn. Lớp bố vải được quấn sole nhau theo chiều dài của ống và để đảm bảo khả năng chịu áp lực của ống cao su, lớp bố vải phải được dàn đều và thít chặt phần cao su bên trong.
 
Thương hiệu ống cao su bố vải

==> Xem thêm Phân loại ống ruột gà lõi thép

Phân loại ống cao su bố vải

Với ống cao su bố vảo có nhiều loại khác nhau như: ống cao su chịu nhiệt độ cao, ống cao su chịu áp lực. Ngoài ra ống cao su còn có thể chịu được nhiều chất ăn mòn khác, dùng trong các môi trường hóa chất cao.
Ống cao su chịu áp lực là loại ống cao su có bố vải và có bố thép, vô cùng chắc chắn, chống va đạp, móp méo, chịu được tác động mạnh. Ngoài ra còn có 1 số ống nối mềm cao su khác có khả năng cách nhiệt cao, được dùng trong việc lắp đặt điều hòa hay ống cao su chịu dầu phù hợp môi trường hay phải tiếp xúc với dầu. Đa số ống cao su bố vải đều có tính cơ học cao và chống va đập tốt.

ống cao su bố vải tốt

Ống cao su chịu nhiệt cao do đó cọ độ cứng lên tới 30 bar, chịu nhiệt dộ lên tới 300 độ. Với một số lĩnh vực khác nhưng nhu cầu ống cao su bố vải vừa phải chịu nhiệt độ, vừa đáp ứng chịu áp lực thì cũng có thể tăng độ dày của ống lên một mức nhất định, do đó làm tăng khả năng chịu áp lực sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét