Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Phân biệt ống nhựa lõi thép không mùi và có mùi

Mỗi lĩnh vực sử dụng ống nhựa lõi thép với mục đích khác nhau tùy thuộc vào ngành nghề hay yêu cầu đặc thù của sản phẩm. Vì vậy nhà sản xuất ống nhựa mềm lõi thép đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm khác nhau ống nhựa lõi thép không mùi và có mùi.
Ống nhựa lõi thép chịu nhiệt

Phân biệt ống nhựa mềm lõi thép dựa vào đặc điểm sản phẩm

Thông thường nếu để ý kỹ, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm khác nhau mà dễ dàng nhận biết qua hình dáng bên ngoài. Với ống nhựa PVC lõi thép cũng vậy.
Với ống nhựa mềm lõi thép không mùi : độ dày thường dày hơn ống có mùi và có những kẻ sọc màu xanh đậm. Những đường xoắn thép bên trong được bao bọc bởi lớp nhựa dày nên khó nhìn xuyên thấu so với ống nhựa có mùi.
Thương hiệu sản xuất 2 loại ống này là khác nhau. Ống nhựa lõi thép không mùi được sản xuất bởi Hàn Quốc, chất lượng tốt hơn và giá thành cao hơn. Vì vậy bạn có thể để ý đến logo hoặc tem nhãn dán trên cuộn dây hoặc thân ống dây nhé.
Ống nhựa lõi thép có mùi

Phân biệt dựa theo đặc điểm tên gọi

Như chúng ta đã biết có 2 loại ống nhựa mềm lõi thép chịu nhiệt là ống không mùi và có mùi. Chúng ta có thể nhận biết qua đặc điểm này.
Với dòng ống nhựa lõi thép có mùi, chỉ lại gần hoặc sờ vào chúng ta thấy rõ mùi của nhựa pvc không qua tái sinh. Với dòng ống nhựa không mùi thì không có đặc điểm này.
Ống nhựa mềm lõi thép có mùi chính hãng

Phân biệt ống nhựa lõi thép qua giá thành

Chúng ta thường có câu” tiền nào của nấy”. Dòng ống nhựa lõi thép không mùi thường có giá đắt hơn có mùi từ 0,5 – 1 lần tùy thuộc vào quy cách ống. Vì vậy quý khách đừng vội ham rẻ mà lựa chọn nhầm lẫn hoặc bị người bán hàng đánh lừa theo tâm lý người mua hàng luôn thích rẻ. Hãy đầu tư đúng lúc và đúng mục đích nhé.
Nếu bạn mua ống nhựa lõi thép liên hệ
Hotline: 0968.340.886


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét