Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Tại sao nên mua và dùng ống nhựa mềm lõi thép?

Ống nhựa là một trong những sản phẩm có sự đóng góp không hề nhỏ đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh, ứng dụng công nghệ của con người hiện đại. Với sự ra đời của các dòng ống nhựa mềm lõi thép hiện nay liệu đây có phải là giải pháp dành cho cuộc sống công nghiệp của chúng ta? Bài viết sau đây sẽ lý giải những nguyên nhân khiến bạn phải mua, lựa chọn ngay sản phẩm ống nhựa này trong phạm vi sử dụng tương ứng.

 ống nhựa lõi thép
Ống nhựa lõi thép lò xo

Giới thiệu sản phẩm

  • Chất liệu

Sản phẩm được tạo thành từ nhựa PVC (polyvinyl clorua) cao cấp và dây thép xoắn dạng lò xo bên trong của thân nhựa. Thép được sử dụng để lồng bên trong ống là hợp kim bền sử dụng, có tính dẻo từ sắt, nhôm, cacbon, … cho tính năng sử dụng vô cùng bền.

  • Cấu tạo

Mặt ngoài và mặt trong của ống được tạo thành từ nhựa PVC nguyên chất 100% có màu trong suốt, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy được bên trong ống qua lớp nhựa này. Trên thân ống nhựa có những đường kẻ vạch như một thông số kỹ thuật đặc trưng giúp phân biệt được xuất xứ của sản phẩm.
Lõi thép bên trong được xem như phần khung cố định cho ống nhựa khi sử dụng cũng như xoắn vòng để kinh doanh. Thép được sử dụng là loại thép không rỉ, xoắn hình lò xo mang đến tính năng đàn hồi cực tốt cho ống nhựa khi sử dụng trong mục đích tương đương.
Ngoài ra mỗi cuộn ống nhựa có kích thước khác nhau về đường kính cũng như chiều dài tùy theo mục đích sử dụng. 30 mét và 50 mét chính là chiều dài cố định cho mỗi cuộn ống nhựa được kinh doanh trên thị trường.

Phân loại sản phẩm

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm ống nhựa mềm lõi thép được phân thành 3 loại cơ bản sau đây:
Ống nhựa lõi thép Việt Nam vỏ có kẻ vạch màu đỏ, vàng, xanh.
Ống nhựa lõi thép Hàn Quốc vỏ có kẻ vạch màu đỏ, xanh, không có mùi nhựa, dày dặn.
Ống nhựa lõi thép Trung Quốc vỏ có kẻ vạch màu đỏ, xanh, thành tương đối mỏng, có mùi nhựa đặc trưng.
Người mua hàng có thể phân biệt hàng Việt Nam, Trung Quốc hoặc Hàn Quốc để mua dựa vào những đặc điểm trên hoặc đọc kỹ thông tin xuất xứ của sản phẩm trên bề mặt.

 ống nhựa mềm
Ống nhựa lõi thép Hàn Quốc

Các ứng dụng của sản phẩm

  • Ứng dụng 

Sản phẩm được sử dụng trong nhiều ngành nghề tại đất nước chúng ta và trên toàn Thế Giới trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và kể cả sinh hoạt thường ngày. Mục đích sử dụng của ống nhựa được tiến hành như hỗ trợ hệ thống cấp nước, hút hóa chất, hút bùn, hút cát, hút xăng dầu, …. Ống nhựa này được sử dụng trong ngành sản xuất thực phẩm và kể cả ngành Y tế trong các thiết bị chuyên dụng.

  • Người nên mua hàng

Người khách hàng có thể đầu tư mua ống nhựa mềm lõi thép để sử dụng là người thực sự cần thiết ứng dụng sản phẩm trong đời sống của mình. Các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất, nhà xưởng, bệnh viện, phòng thí nghiệm, trường học, … là người có thể lên đơn hàng mua chất lượng sản phẩm này hiện nay.

Ưu điểm khi dùng sản phẩm

  • Tuổi thọ cao ống nhựa mềm lõi thép

Như đã nêu trên, chất liệu PVC cao cấp cùng với thép mỏng không gỉ được sử dụng để tạo thành tổng thể của ống nhựa mang đến tính năng vật lý và hóa học vô cùng tốt. Trong mọi điều kiện môi trường, ống nhựa mềm lõi thép rất bền trong khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như tác động của hóa chất, …. Tuổi thọ của ống nhựa tăng cao chính là nhờ đặc điểm cấu tạo của sản phẩm.

  • Giá thành tốt

Với 3 loại ống nhựa có mặt tại thị trường Việt Nam như đã nêu trên thì đắt tiền nhất phải kể để sản phẩm ống nhựa Hàn Quốc. Vậy nên với mục đích sử dụng thông thường không liên quan đến ăn uống hoặc y tế khách hàng có thể mua ống nhựa Việt Nam hoặc Trung Quốc để nhận được mức giá rẻ. Giá tốt còn thể hiện ở điểm ống nhựa có tuổi thọ cao nên chi phí dành cho việc sửa chữa, thay mới được giảm đi rất nhiều lần.

  • Ứng dụng đa dạng

Trong tất cả các ngành nghề, hoạt động sống có liên quan bạn đều có thể đầu tư mua sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt hoạt động sử dụng của thiết bị, hệ thống nào đó. Ống nhựa có thể được xem như một giải pháp đa năng dành cho cuộc sống của con người hiện đại bởi nó ứng dụng trong nhiều ngành nghề có liên quan. Tương ứng với mỗi hoạt động quý khách hàng có thể chọn cho mình ống có chiều dài cũng như đường kính tương đương.

 ống nhựa mềm lõi thép
Ống nhựa lõi thép chất lượng cao

  • Thân thiện với môi trường

Nhựa PVC được sử dụng để tổng hợp thành sản phẩm hoàn toàn không gây nguy hại với môi trường trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó nếu không có nhu cầu dùng ống nhựa bạn có thể tiến hành tái chế bằng cách bán, chuyển nhượng sản phẩm cho cơ sở liên quan để thu hồi vốn. Sản phẩm hoàn toàn không bốc mùi hoặc tạo thành mùi lạ cho môi trường xung quanh khi sử dụng.
Với những điều này thì bạn đã biết được tại sao cần mua ngay ống nhựa mềm lõi thép để dùng hay chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét