Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Bán ống cao su bố vải đảm bảo chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Trước hết để mua được sản phẩm ống cao su bố vải có chất lượng tốt, chúng ta không những  tìm địa chỉ bán ống cao su bố vải đảm bảo chất lượng giá rẻ tại Hà Nội mà còn cần  cần có kiến thức cơ bản về sản phẩm ống cao su bố vải.
Ông  cao su bố vải hay có tên gọi khác  theo cấu tạo như cao su dạng ống như: Ống dẫn nước, ống áp lực bố vải, ống áp lực kẽm, ống dẫn dầu, ống dẫn khoáng sản. Được Vinaceo sản xuất và phân phối theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại đáp ứng được đầy đủ chất lượng cao su.

ong-cao-su-bo-vai
Hình ảnh ống cao su bố vải được cắt bên trong

Cấu tạo ống cao su bố vải

Vì ống cao su bố vải được cấu tạo rất bền, có cơ tính tốt, độ bền chịu lực cao có nhiều ưu điểm nên nó được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Sau đây là cấu tạo của nó.
Có 2 loại ống cao su là ống cao su lớn và ống cao su nhỏ. Mỗi loại ống cao su được sử dụng với mục đích khác nhau tùy thuộc vào người sử dụng nó. Tuy nhiên nó đều có những cấu tạo và ưu điểm rất giống nhau.
– Sản phẩm được sản xuất theo dạng ống có kích thước Φ18 – Φ300mm
– Độ dài từ 5 mét đến 20 mét
– Có lớp bố vải từ 1 -15 lớp
– Có 1 lớp bố kẽm + 1 lớp chống mài mòn
– Chịu áp lực tới 40 bar

Cấu tạo ống cao su bố vải

==>> Có thể bạn quan tâm Dây hơi khí nén

Ưu điểm ống cao su bố vải

Vì được cấu tạo từ 3-5 lớp bố vải nên sản phẩm chịu được áp lực cao, tùy theo độ dày của lớp cao su thì mục tiêu chịu áp lực càng cao.
Với thiết kế dạng quấn so le nhau theo chiều dài của ống cao su bố vải nên lớp vải được dàn đều và chặt với phần cao su của ống.
Nguyên liệu để sản xuất ra ống cao su bố vải cũng rất cao cấp, cao su nguyên chất nên sản phẩm rất bền trong các môi trường chịu nhiệt, môi trường truyền hóa chất như xăng dầu…

Đơn vị bán ống cao su bố vải uy tín tại Hà Nội

Vinaceo là công ty chuyên phân phối các sản phẩm công nghiệp uy tín tại Hà Nội. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn tới quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Không chỉ là người bán hàng, chúng tôi còn là người bạn để giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng về sản phẩm, cách sử dụng và nhu cầu để quý khách có được sản phẩm tốt nhất.
==>> Bài viết cùng chuyên mục ưu điểm vượt trội của ống nhựa mềm lõi thép

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét