Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Lý do bạn nên chọn ống bạt bơm nước cốt dù

Các sản phẩm ống bạt bơm nước, ống bạt hút bùn hay ống bạt hút cát đều có tên gọi chung là ống bạt cốt dù. Về cơ bản, chúng đều được dùng trong lĩnh vực cho công trình hay nông nghiệp. Mỗi sản phẩm đều có những ứng dụng chuyên biệt nhưng tất cả đều có chung những ưu điểm nổi bật nhất định. Bài viết sau đây chỉ ra lý do bạn nên chọn ống bạt bơm nước cốt dù

Sản phẩm ống bạt bơm nước chile

Ống bạt bơm nước có độ bền cơ học cao

Ống vải bạt mang đặc tính của vải bạt nên có độ bền cao,chịu được sự mài mòn trong quá trình sử dụng của môi trường. Chất liệu của ống là vải bạt và có lớp cốt dù ở giữa nên có độ bên cao, không bị bục rách, lớp nhựa phủ ngoài làm tăng khả năng chống thấm khi các vật liệu dẫn như: nước, bùn, cát hay hút sỏi.

Ống bạt bơm nước không tốn diện tích an toàn khi sử dụng

Ống được làm từ chất liệu vải bạt nhựa nên có thể gấp gọn cuộn lại dễ dàng, với diện tích sử dụng khiêm tốn chỉ bằng một góc của nhà kho, hay 1 góc nhỏ của công trình. Ống bạt có thể gấp cuộn lại nên có thể di chuyển nơi này, nơi khác của công trình mà không cần nhiều sức lao động tiết kiện sức người, sức của.

Ống bạt bơm nước Chile màu xanh

Ống bạt bơm nước có chất lượng vượt trội giá thành lại rẻ 

Để đánh giá một sản phẩm chất lượng tốt hay không tốt người tiêu dùng thường căn cứ vào giá cả là một trong những tiêu chí đánh giá. Giá thành cao chất lượng cao, tương đương giá thành thấp thì chất lượng cũng thấp.
Tuy nhiên, tiêu chuẩn này áp dụng không đúng đối với dòng ống vải bạt. Bởi lẽ, gía thành rẻ là do:
+ Nguyên liệu để sản xuất ống vải bạt là vải bạt dù rẻ hơn rất nhiều so với các dòng nguyên liệu khác để sản xuất ống dẫn nước, hút bùn, hút cát hay các ống khác chuyên tải cát. Vì vậy, nên giá thành ống rẻ hơn.
+ Ống được thiết kế gọn gàng dễ dàng mang vác khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác  mà không tốn diện tích hay sức người làm giảm được rất nhiều chi phí liên quan không cần thiết nên sử dụng ống vải bạt nhựa cốt dù mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài cao.
==> Có thể bạn quan tâm Nên chọn dây hơi khí nén nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét