Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Lưu ý cách lắp đặt ống ruột gà lõi thép

ống ruột gà lõi thép được sản xuất với nhiều quy cách khác nhau về kích thước bao gồm chiều dài cuộn 30m hoặc 50 m tùy thuộc vào từng lĩnh vực sử dụng. Tuy nhiên việc lắp đặt ống ruột gà lõi thép cần tuân theo những quy tắc nhất định để đảm bảo độ bền và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Vậy cần lưu ý gì khi lắp đặt ống ruột gà lõi thép? Bài viết sau chia sẻ tới quý khách những vấn đề liên quan trên.
Việc lắp đặt ống ruột gà lõi thép không phải theo ngẫu nhiên mà cần phù hợp với sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, giảm thiểu nhất việc sử dụng các khớp nối mềm tránh những khó khăn trong lắp đặt tại các công trình.Lắp đặt hoàn toàn dễ dàng nếu chúng ta tuân thủ các yêu cầu sau.

Lựa chọn ống ruột gà phù hợp quy cách, đường kính sản phẩm

Tránh trường hợp bạn lựa chọn sai quy cách mà kích thước quá nhỏ mà không thể nào luồn hết dây điện vào trong ống ruột gà lõi thép hoặc ngược lại kích thước qua rộng lại thừa và các chi phí mua ống sẽ cao lên.

Vị trí lắp đặt đường dây dẫn

Việc lắp đặt hay thiết kế một hệ thống dân dẫn điện sẽ được làm theo bản vẽ của kỹ sư có trình độ chuyên môn và được kiểm duyệt qua nhiều phòng ban mới đưa ra được bản vẽ chuẩn và tính chính xác cao. Như vậy trong quá trình thi công các kỹ sư chỉ đi theo và lắp đặt hệ thống ống theo bản vẽ chi tiết đã được đề ra.
Tại các công trường, những vị trí mà cần luồn ống dây điện thường khó luồn lách. Vì vậy để lắp đặt chúng ta cần lựa chọn dạng ống mềm hay ống cứng sao cho phù hợp và thuận tiện nhất phục vụ cho việc lắp đặt.

Ống ruột gà lõi thép bọc PVC

Lựa chọn các khớp nối đầu nối thích hợp

Việc lựa chọn các khớp nối hay đầu nối cũng rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều vào yếu tố lắp đặt dễ dàng hay khó khăn.Qúy khách nên tham khảo ý kiến của người bán hàng vì họ là những người có kinh nghiệm trong việc bán sản phẩm.
>>>> Phụ Kiện Ống Ruột Gà lõi thép
>>>> Địa chỉ bán ống ruột gà lõi thép tại Hà Nội
Danh mục liên quan ống nhựa pvc lõi thép , dây hơi khí nén

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét