Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ống nhựa mềm lõi thép

Ống nhựa mềm lõi thép là vật tư phụ nhưng có tầm quan trọng đối với từng nhiệm vụ của máy móc. Chúng có những ứng dụng đa dạng trong mọi công việc như sử dụng làm dẫn khí cho máy nén khí, xả dẫn xăng dầu, dẫn nước, dẫn hóa chất cũng như chức năng hút áp lực cao.

Công ty cổ phần công nghệ Vinaceo

Hotline : 0968.340.886

Email: ongcongtrinh@gmail.com

Ống nhựa mềm lõi thép chính hãng

Hơn những sản phẩm nhựa thông thường khác chúng được cấu tạo đặc biệt với lớp nhựa PVC dẻo, bên trong là sợi thép xoắn lò xo theo moment của ống.
Nhưng ống nhựa mềm lõi thép cũng như bất kỳ sản phẩm thông thường khác trong quá trình sử dụng dù sản phẩm có chất lượng cao chúng sẽ bị giảm dần theo quãng thời gian nhất định bởi:
– Trong quả trình sử dụng các tác động lực, áp xuất từ máy móc tác động theo một thời gian nào đó lớp nhựa sẽ bị giãn ra làm giản sự đàn hồi hay hiệu xuất làm việc.
– Hơn nữa khi lựa chọn sản phẩm bạn có sự lựa chọn sai về loại sản phẩm hoặc ống bị giãn nở dài và đứt giãn do tác động đột ngột, tác động quá mạnh khi bạn xả áp xuất quá lớn.

– Ngoài ra còn những yếu tố như yếu tố môi trường: Bụi bẩn từ những đơn vị sản xuất xi măng, bụi gỗ, hay ngấm quá nhiều dầu từ những đơn vị dẫn dầu, xả dầu khí nén và sử dụng nhiệt độ quá cao hay nhiêt độ thay đổi thất thường từ máy móc phả ra cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng ống nhựa lõi thép cần lưu ý như sau

Thứ 1:  Lựa chọn đúng sản phẩm mình cần bởi trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm cũng như nhiều đơn vị cung cấp bạn nên tránh tính trạng tư vấn sai lệch và mua phải sản phẩm với chất lượng không phù hợp với công việc của bạn.

Ống nhựa lõi thép chịu nhiệt

Thứ 2: Trong quá trình sử dụng bạn cần kiểm định chất lượng sản phẩm thường xuyên, cần chú ý sản phẩm không được đứt gẫy trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như an toàn người sử dụng. Cần thay thế kịp thời khi sản phẩm có dấu hiệu hỏng hóc.
Thứ 3: Cần định kỳ vệ sinh bảo dưỡng sản phẩm đang sử dụng.
Thứ 4: Bạn cần nghỉ ngơi thì chúng cũng cần nghỉ ngơi Nên tạo thời gian nghỉ ngơi cho sản phẩm tránh làm việc quá công suất.
Thứ 5:  Trong quá trình lắp đặt, lựa chọn vị trí sản phẩm tránh những ánh nắng trực tiếp cũng như sao cho Ống nhựa mềm lõi thép đúng áp lực, nhiệt độ và tránh uốn, gập quá mức với tiêu chuẩn của ống.
Trên đây là bài viết dành cho những khách hàng đang sử dụng sản phảm ống nhựa mềm lõi thép để sử dụng có hiệu quả hơn. Hi vọng sẽ giúp ích được nhiều khách hàng trong vấn đề bảo quản cũng như sử dụng ống nhựa lõi thép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét