Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Dây hơi khí nén PU sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Dây hơi khí nén hay tên thường gọi là ống hơi, ống dẫn hơi là phụ kiện được sử dụng phổ biến trong các hệ thống làm việc bằng khí nén.  Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dây hơi khí nén, tuy nhiên dây hơi PU vẫn là sự lựa chọn tin dùng của nhiều khách hàng.

Dây hơi khí nén PU

Đại lý chuyên cung cấp các loại dây hơi, dây hơi PU giá gốc chất lượng tốt tại Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ Vinaceo

Hotline : 0968.340.886

Email: ongcongtrinh@gmail.com

Dây hơi khí nén làm từ chất liệu PU rất bền phù hợp mọi lĩnh vực

Lý do nào mà dây hơi làm từ nguyên liệu PU lại làm hài lòng khách hàng, đáp ưng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất bởi sở hữu những tính năng ưu riêng biệt.
Tên gọi PU bắt nguồn từ Polyurethane là một chất liệu được khẳng định là khá bền và độ dẻo cao nên khi dùng làm dây hơi thì nó rất chắn chắc, không bị mài mòn hay hư hại trong thời gian nhanh.
Mặt khác dây hơi PU tương đối nhẹ và dẻo nên có thể di chuyển, uốn cong có thể lắp đặt vào hệ thống  luồn lách dễ dàng nhất.  Ngoài ra, chất dây hơi PU có thể kháng được một vài chất vô cơ, hữu cơ có trong khí nén. Ống hơi PU chỉ cần bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, ống có thể làm việc trong môi trường có áp suất nhiệt độ cao,chênh lệch lớn.

Với sự chuyển biến mạnh mẽ về mặt sản xuất thông quan việc vận dụng thiết bị khí nén để đem lại những hiệu quả về năng suất cao, an toàn cho người sử dụng, bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí và không tốn nhiều nhân công.
Để dây hơi Pu bền và hoạt động tốt và đem lại hiệu quả cao khi làm việc thì khí nén cần phải đi qua thiết bị lọc tách trước để đảm bảo chất lượng, loại bỏ các tạp chất về axit, bụi bẩn , hạt cứng và hạt nước.

Một số loại dây hơi khí nén PU thông dụng

Chúng tôi xin giới thiệu một số loại dây hơi khí nén bằng chất liệu PU mà sau một thời gian khách hàng sử dụng đều đánh giá cao và hài lòng:
+ Dây hơi của hãng PVN: được chia làm 2 loại đó là ống xoắn với số mét được chia sẵn, ống cuộn với số mét 1 cuộn là 100 mét, 200 mét.
Ống cuộn: có 3 màu trắng, xanh, cam kích thước là 4, 6, 8, 10, 12, 16.
Ống xoắn: có 4 loại kích thước: 3 mét, 6 mét, 9 mét, 12 mét, 15 mét.
+ Dây hơi của hãng STNC:  Cũng tương tự với ống của hãng PVN
Ống cuộn: độ dài 200 mét, 100 mét với 3 màu trắng, cam, xanh.
Ống xoắn hiệu Pstar: 3 mét, 6 mét, 9 mét, 12 mét, 15 mét với 1 kích thước ống là 8.

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng từng lĩnh vực, kích thước cũng như thông số của các máy móc có liên quan đến dây hơi trong hệ thống mà khách hàng lựa chọn loại dây hơi khí nén cho phù hợp nhất để đem lại hiệu quả cao nhất, tránh lãng phí tài chính, ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét