Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Tìm hiểu ống nhựa mềm lõi thép lò xo gia cường bền đẹp

Ống nhựa lõi thép hay ống nhựa mềm lõi thép là sản phẩm chuyên dùng trong các ngành công nghiệp và nông nghiệp.Cùng tìm hiểu sản phẩm này qua những đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của nó nhé.

Ống nhựa lõi thép chịu nhiệt

Tại sao lại gọi là ống nhựa mềm lõi thép lò xo gia cường

Để biết rõ hơn về tên gọi cũng như đặc tính kỹ thuật, người ta dựa vào cấu tạo của sản phẩm. Sở dĩ tên gọi ống nhựa lõi thép lò xo gia cường là do ống pvc lõi thép được cấu tạo bên ngoài bởi lớp nhựa PVC và bên trong ống được xoắn bởi lớp thép hình lò xo có tác  dụng chịu được áp lực cao , nhiệt độ cao.

Hình ảnh cấu tạo ống nhựa mềm lõi thép

Lớp lò xo được gia cường kiên cố, chắc chắn nên khó bị bung hoặc tuột khi dẫn truyền hoặc va chạm mạnh nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Các loại ống nhựa mềm lõi thép lò xo gia cường

Trên thị trường hiện phân thành 2 loại chính nhằm mục đích sử dụng khác nhau, tùy thuộc vào từng lĩnh vực sử dụng của người mua hàng: ống nhựa lõi thép Hàn Quốc ( ống không mùi ) và ống nhựa lõi thép Trung Quốc( ống có mùi).

Ống nhựa lõi thép chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét