Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Bật mí một số điều về ống hút bụi gân nhựa không phải ai cũng biết

Bụi chính là tác nhân gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường nặng như hiện nay bên cạnh nhiều các tác nhân khác. Vậy nên các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đã sản xuất thành công và cho ra mắt dòng sản phẩm ống hút bụi gân nhựa dùng trong thiết bị chuyên làm sạch bụi. Loại ống này sẽ được ứng dụng như thế nào? Làm cách nào để mua chất lượng sản phẩm? Dùng loại ống nhựa này mang đến ưu điểm ra sao? Hãy tham khảo nhé!

Ống gân nhựa hút bụi 
Ống gân nhựa hút bụi

Sơ lược về sản phẩm

  • Vật liệu thành phần

Nói một cách đơn giản về loại ống nhựa này thì sản phẩm được sản xuất bằng máy đùn trục vít qua quá trình gia nhiệt cho hạt nhựa PVC và làm nguội hạt nhựa bằng nước. Trên ống nhựa có những gân nhựa rất cứng vì thế nên có thể nói rằng thành phần chủ đạo của ống là nhựa PVC.

  • Phân loại 

Trong thị trường hiện nay có 2 loại sản phẩm ống gân nhựa hút bụi chủ yếu. Đó chính là ống nhựa cứng uPVC và ống nhựa dẻo PVC. Sự khác nhau cơ bản của ống nhựa cứng và ống nhựa dẻo đến từ việc có và không có sử dụng chất hóa dẻo trong suốt công đoạn sản xuất. Chất hóa dẻo được sử dụng phổ biến để tạo thành ống nhựa dẻo PVC đó chính là dầu hóa dẻo hay còn gọi là DOP.

  • Ứng dụng của sản phẩm

Ống được sử dụng trong hoạt động khai thác, chế biến sản phẩm về gỗ; khai thác đá; sử dụng trong hệ thống thông gió tầng hầm; dùng trong hệ thống thông khí công trình, …. Ống được lắp đặt trong hệ thống máy bơm nước, hệ thống máy hút mùi nhà bếp, lắp đặt trong thiết bị máy hút bụi công nghiệp. Người ta sử dụng ống hút bụi gân nhựa để lắp đặt trong hệ thống dẫn khí tươi – xả khí thải, khí axit, lắp trong máy phay, cắt, tiện, ….

Mua ống hút bụi gân nhựa ở đâu?

Với ứng dụng khá phổ biến của sản phẩm này hiện nay thì người mua hàng có thể dễ dàng mua được ống nhựa tại các địa điểm chuyên kinh doanh ống nhựa công nghiệp. Mua sản phẩm tại điểm bán các phụ kiện dẫn khí, phụ kiện ngành mộc – chế biến gỗ; tại các địa điểm chuyên kinh doanh sản xuất thiết bị lọc khí, …. Có rất nhiều địa chỉ tiến hành kinh doanh mặt hàng ống gân nhựa hút bụi phục vụ nhu cầu của bạn.

Mua ống gân nhựa dễ dàng
Mua ống gân nhựa dễ dàng

Ưu điểm của sản phẩm

  • Dễ uốn cong và lắp đặt ở mọi địa hình

Với ống nhựa cứng bạn có thể lắp đặt tại địa hình chuyên dụng và với ống nhựa dẻo bạn có thể tiến hành uốn cong thành hình dáng tương đương để lắp đặt thích hợp. Nói chung nhựa PVC rất linh động sử dụng nên khi dùng sản phẩm dạng cứng hoặc dạng dẻo sẽ có những thông số uốn thích hợp để sử dụng.

  • Dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt

Ống có khối lượng tương đối nhẹ so với chiều dài chung của sản phẩm nên bạn có thể thực hiện lắp đặt tại bất kỳ nơi đâu bạn cần. Việc tiến hành lắp đặt cũng như thực hiện cắt bỏ, định hình ống nhựa cho thích hợp với không gian cũng như thiết kế chung được tiến hành khá đơn giản. Người sử dụng ống gân nhựa này có thể làm việc với những gì mình cần.

  • Nguyên liệu thân thiện với môi trường

Hạt nhựa PVC được đánh giá là một trong những chất liệu ít gây nên tính độc hại đối với môi trường sống. Hơn nữa công nghệ sản xuất ống hút bụi gân nhựa cũng rất hiện đại, tiên tiến hòa toàn không tạo thành khói bụi, gây ảnh hưởng đến môi trường. Chưa kể đến tính năng sử dụng của ống gân nhựa mang lại cho con người là rất lớn về mặt lọc cũng như làm sạch môi trường sống. Vậy nên có thể nói đây là sản phẩm cần cho môi trường.

  • An toàn cho người sử dụng

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, không hề có nguy cơ sát thương hoặc gây nguy hiểm về sức khỏe khi tiếp xúc. Các thông số kỹ thuật được tính toán chi tiết trong quá trình sản xuất sản phẩm nên các thành phần độc hại không cần thiết được loại bỏ hoàn toàn khỏi thành phần của ống. Bạn có thể thoải mái sử dụng ống gân nhựa hút bụi này phục vụ mục đích làm sạch không khí và làm sạch cuộc sống, môi trường làm việc của mình.

Ống gân nhựa hút bụi chất lượng cao
Ống gân nhựa hút bụi chất lượng cao

Mẹo mua hàng chuẩn chất lượng

  • Hãy tìm kiếm một địa điểm bán hàng uy tín trong thị trường để mua được sản phẩm có chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó cơ sở sản xuất uy tín sản phẩm cũng là điều cần bạn phải quan tâm để mua chất lượng sản phẩm.
  • Nên chú ý đến kích thước – đường kính của ống hút bụi gân nhựa nhằm lựa chọn được sản phẩm thích hợp với thiết bị của bạn. Trước khi mua ống nhựa hãy xem xem thiết bị của bạn có đường kính ống bao nhiêu nhằm chọn lựa được đúng loại ống bạn cần mua.
  • Hãy chú ý đến giá thành của sản phẩm nhằm mang đến giá trị tiết kiệm vật chất trong khi đầu tư mua loại ống dẫn này. So sánh giá, so sánh chất lượng của ống gân nhựa hút bụi là điều quan trọng cần phải làm để mua được hàng chuẩn giá chuẩn kỹ thuật.

Chúc bạn mua hàng vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét