Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Tham khảo giá ống nhựa mềm lõi thép

Ống nhựa mềm lõi thép có lẽ không còn là thiết bị quá xa lạ. Với kiểu dáng, kết cấu thông minh, chất liệu bền bỉ, ống nhựa mềm phát huy công năng sử dụng cao trong những lĩnh vực đa dạng. Bên cạnh đó, giá ống nhựa mềm lõi thép còn khá hợp lí, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng.

Ống nhựa mềm lõi thép với lớp nhựa cao cấp PVC bọc bên ngoài
Ống nhựa mềm lõi thép với lớp nhựa cao cấp PVC bọc bên ngoài

Ống nhựa mềm lõi thép là gì?

Ống nhựa mềm lõi thép được sản xuất từ nhựa dẻo cao cấp bọc bên ngoài và những sợi thép xoắn giữa 2 lớp nhựa bên trong. Sự kết hợp của 2 chất liệu nói trên góp phần gia tăng sự bền chắc của sản phẩm, chịu áp lực và nhiệt độ lý tưởng.
Hình dạng của ống giống như những ống nhựa luồn thông thường, có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tại những vị trí, ngóc ngách nhỏ hẹp, cần phải cuộn, luồn, uốn cong linh hoạt, sản phẩm chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Kích thước nhỏ gọn cùng khả năng uốn cong dẻo dai cho phép đường ống lắp đặt, thi công tiện lợi tại bất cứ địa hình nào.

Lõi thép cuộn vòng bên trong giúp nâng cao tính chống chịu của đường ống
Lõi thép cuộn vòng bên trong giúp nâng cao tính chống chịu của đường ống

Đặc tính của ống nhựa mềm lõi thép

Vì được làm từ chất liệu nhựa mềm, cho nên đường ống vô cùng mềm mại, dẻo dai, thích hợp để uốn cong theo những hình dạng nhất định. Bên cạnh đó, phần lõi thép ở bên trong góp phần nâng cao độ bền chắc, tránh trường hợp đứt, gãy, tránh tình trạng rò rĩ khí, bụi, hơi bên trong ra ngoài môi trường.
Từng đường răng cưa của ống nhựa cũng giúp cho bạn dễ dàng lắp đặt, thi công. Khi siết chặt với đầu nối, sẽ không để khí hay hơi nước ở bên trong thoát ra ngoài.

Ứng dụng của ống nhựa mềm lõi thép

Tính ứng dụng của ống nhựa mềm lõi thép khá cao nhờ những đặc điểm, tính chất của chúng. Thông thường, người ta thường lắp đặt, thi công ống nhựa trong nhà máy, phân xưởng, nối với các máy móc để thực hiện hút khí, khói, hơi nước, bụi bẩn,…
Khả năng chống chịu của loại ống nhựa này rất cao không chỉ bởi lớp nhựa cao cấp được gia công bên ngoài, mà còn bởi lõi thép bố trí chắc chắn bên trong. Điều này cho phép thiết bị giữ được độ bền chắc trong môi trường nhà máy, ngoài trời,… kể cả trong điều kiện nhiệt độ cao. Đồng thời, ống nhựa cũng chịu áp lực bên trong rất tốt, không gây ra những sự cố trục trặc, nguy hiểm cho người dùng kể cả khi phải tải số lượng lớn khí bên trong.
Ống nhựa được gia công trong suốt, giúp cho người sử dụng quan sát được mức độ hao mòn bên trong như thế nào. Khi kiểm tra định kỳ, nếu phát hiện ống đã bị bào mòn ở mức đáng báo động, thì hãy chủ động thay thể để đảm bảo sự liên tục của hệ thống, tránh những sự cố nguy hiểm không đáng có.
Tuổi thọ sử dụng của ống rất cao, cho nên bạn không cần phải thay thế, sửa chữa, bảo hành. Từ đó, có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư đáng kể.

Ống nhựa mềm lõi thép có giá thành hợp lí, phải chăng
Ống nhựa mềm lõi thép có giá thành hợp lí, phải chăng

Giá ống nhựa mềm lõi thép hiện nay như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều ống nhựa mềm lõi thép được thiết kế, sản xuất và phân phối rộng rãi với đường kính khác nhau. Giá thành của sản phẩm cũng khác biệt dựa trên tiêu chí đường kính của ống. Những ống có đường kính càng lớn thì có giá càng cao.
Một số dòng ống nhựa phổ biến ngày nay gồm có ống nhựa mềm lõi thép phi 13, 16, 20, 25, 27, 32, 38, 42, 48, 50, 55, 60,… thậm chí là phi 110, 120, 150. Mức giá trên 1 đơn vị tính dao động từ 1x cho tới 5x.
Tất nhiên, khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ được tính đơn giá rẻ hơn so với thông thường. Cho nên, có thể tính toán để đặt mua với chi phí tiết kiệm nhất.

Làm thế nào để tham khảo giá ống nhựa mềm lõi thép?

Giá của ống nhựa mềm lõi thép tại những địa chỉ cung cấp khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cho nên, khách hàng cần phải tìm hiểu, so sánh kỹ lưỡng trước khi quyết định nên chọn mua sản phẩm tại địa chỉ nào.
Thông thường, các đơn vị cung cấp sẽ đăng tải và cập nhật bảng giá của từng loại ống tại website, fanpage bán hàng. Bạn có thể dựa vào đó để tham khảo và so sánh với những đơn vị cung cấp sản phẩm tương tự.
Ngoài ra, cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline tư vấn để được nhân viên báo giá cụ thể. Như vậy, bạn có thể biết rõ hơn về chính sách chiết khấu trong trường hợp mua hàng số lượng lớn. Tuy nhiên, bên cạnh giá rẻ, đừng quên chú trọng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ liên quan, tránh mua nhầm phải đường ống làm từ chất liệu kém, không đảm bảo nhé.
Nhìn chung, giá ống nhựa mềm lõi thép khá đa dạng, dao động từ thấp đến cao và có sự khác biệt giữa từng địa chỉ cung cấp. Vì thế, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, hãy tham khảo, tính toán để đầu tư thiết bị nói trên với chi phí phù hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét