Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Giá ống ruột gà lõi thép hiện nay như thế nào?

Ruột gà lõi thép trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống dây dẫn và cáp điện hiện nay. Không chỉ bảo vệ hệ thống truyền tải điện khỏi sự tác động của môi trường, các loài động vật, thiết bị này còn hạn chế tối đa các sự cố cháy nổ, chập điện nguy hiểm có thể xảy ra. Vậy giá ống ruột gà lõi thép như thế nào?

Ống ruột gà được gia công từ chất liệu thép cao cấp, không gỉ, có độ bền cao
Ống ruột gà được gia công từ chất liệu thép cao cấp, không gỉ, có độ bền cao

Ống ruột gà lõi thép là gì?

Đây là thiết bị điện được làm từ vật liệu thép không gỉ, có hình dạng ống như những đường dây dẫn trong đường truyền. Thiết bị được dùng để luồn dây, bảo vệ hệ thống truyền dẫn và cáp điện khỏi bị hư hỏng, mài mòn, xuống cấp.
Trong quá trình hoạt động, hệ thống dây dẫn, cáp điện thường bị tác động bởi những tác nhân từ môi trường bên ngoài, thậm chí là sự cắn phá của động vật, côn trùng gây hại. Điều này không chỉ khiến cho chất lượng dây dẫn, cáp điện bị giảm xuống, mà còn tiềm ẩn nguy cơ sự cố, tai nạn nguy hiểm.
Có nhiều loại ống ruột gà lõi thép khác nhau được sản xuất và ứng dụng rộng rãi trên thị trường, chẳng hạn như ống ruột gà lõi thép không bọc nhựa, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa, ống ruột gà lõi thép bọc lưới, ống ruột gà lõi thép bọc lưới inox,… Kích thước của sản phẩm cũng khá đa dạng, bao gồm cả những loại nhỏ, vừa và lớn, thích hợp để ứng dụng trong những trường hợp khác nhau.

Ống ruột gà lõi thép mang ưu điểm về tính chịu nhiệt và chống nhiễu từ trường
Ống ruột gà lõi thép mang ưu điểm về tính chịu nhiệt và chống nhiễu từ trường

Những tính chất ưu việt của ruột gà lõi thép

Khả năng chịu nhiệt được xem là tính chất ưu việt hàng đầu của ruột gà lõi thép. Trong điều kiện thời tiết nóng bức hay môi trường có nhiệt lượng cao, thiết bị đều có thể chịu đựng và phát huy công năng bảo vệ hệ thống dây dẫn, cáp điện 1 cách tốt nhất. Vì thế, chúng ta có thể yên tâm trong những trường hợp cháy nổ nguy hiểm xảy ra.
Ruột gà lõi thép cũng là thiết bị chống nhiễu điện từ lý tưởng. Khi đặt trong môi trường có tác nhân làm ảnh hưởng tới khả năng truyền dẫn điện, ruột gà sẽ giúp bạn đảm bảo hoạt động đường truyền tốt nhất, không gây ra tình trạng mất tín hiệu. Vì thế, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt khi trang bị thiết bị này trong hệ thống truyền tải điện so với hệ thống thông thường.
Nhờ những tính chất tuyệt vời nói trên mà ruột gà lõi thép được dùng cả trong nhà và ngoài trời với tuổi thọ lý tưởng, bền bỉ, lâu dài theo thời gian.

Giá của ống ruột gà lõi thép như thế nào?

Giá của thiết bị không quá đắt đỏ, phù hợp với khả năng tài chính 
Giá của thiết bị không quá đắt đỏ, phù hợp với khả năng tài chính

Bên cạnh đặc điểm, tính chất cũng như tính ứng dụng, thì giá thành của ruột gà cũng là 1 trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Nhìn chung, giá thành để đầu tư ruột gà cho 1 hệ thống truyền dẫn điện không quá đắt đỏ, phù hợp với khả năng tài chính của chủ đầu tư.
Dưới đây là 1 số đơn giá để bạn có thể tham khảo và đặt mua:
1/2″ (ID: 16.1mm, OD: 20.5mm) chiều dài = 50m/cuộn có đơn giá là 13.000 đồng/mét
3/4″ (ID: 20.8mm, OD: 25.5mm) chiều dài = 50m/cuộn có đơn giá là 18.000 đồng/mét
1″ (ID: 26.4mm, OD: 31.6mm) chiều dài = 50m/cuộn có đơn giá là 23.600 đồng/mét
1-1/4″ (ID: 35.4mm, OD: 41.5mm) chiều dài = 25m/cuộn có đơn giá là 40.000 đồng/mét
1-1/2″ (ID: 40.6mm, OD:47.2mm), chiều dài = 25m/cuộn có đơn giá là 53.300 đồng/mét
2″ (ID: 51.9mm, OD: 58.7mm), chiều dài = 20m/cuộn có đơn giá là 81.200 đồng/mét
2-1/2″ (ID: 63.0mm, OD: 72.5mm), chiều dài = 20m/cuộn có đơn giá là 154.000 đồng/mét
3″ (ID: 78.7mm, OD: 87.9mm), chiều dài = 10m/cuộn có đơn giá là 213.500 đồng/mét
4″ (ID: 102.6mm, OD: 112.3mm), chiều dài = 10m/5m/cuộn có đơn giá là 330.000 đồng/mét
Trên đây chỉ là mức giá tham khảo. Từng địa chỉ cung cấp có thể mang đến cho bạn mức giá chênh lệch nhất định. Cho nên, hãy tham khảo, tìm hiểu và so sánh thật kỹ trước khi quyết định nên đặt mua sản phẩm nào nhé. Thông thường, khi mua thiết bị với số lượng lớn, sẽ nhận được mức chiết khấu, ưu đãi cao, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư đáng kể.
Để biết tổng cộng chi phí phải bỏ ra là bao nhiêu, hãy lấy đơn giá nhân với chiều dài của hệ thống dây dẫn, từ đó có sự cân đối và chuẩn bị ngân sách phù hợp nhất nhé.
Như vậy, giá ống ruột gà lõi thép không quá đắt đỏ, cộng thêm với tuổi thọ sử dụng lâu dài, công năng đa dạng, cho phép chúng ta có thể tận dụng được lên đến hàng chục năm. Tất nhiên, mức giá của thiết bị này có thể có sự dao động khác biệt giữa từng địa chỉ cung cấp, cho nên bạn cần có sự so sánh kỹ lưỡng nhằm nhập hàng với giá tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét