Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Các thương hiệu sản xuất ống cao su bố vải ở Việt Nam

Mỗi sản phẩm hay hàng hóa đều gắn với một thương hiệu sản xuất nhất định. Vì vậy người tiêu dùng thường chỉ hay quan tâm đến thương hiệu mà không để ý đến chất lượng sản phẩm. Bài viết này chúng tôi đề cập đến các thương hiệu ống cao su bố vải ở Việt Nam.

Thương hiệu ống cao su bố vải

Thương hiệu sản xuất ống cao su bố vải

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, ống cao su bố vải chịu nhiệt phổ biến nhất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là ống cao su bố vải Công danh Hùng Mạnh. Đặc điểm của ống cao su bố vải công danh Hùng Mạnh như sau:

  • Sản phẩm có cơ tính tốt, độ bên chịu lực cao, độ kháng xé tốt.
  • Sản phẩm được sản xuất theo dạng ống có kích thước đến Φ300mm
  • Độ dài từ 5 mét đến 20 mét
  • Có lớp bố vải từ 1 -15 lớp
  • Có 1 lớp bố kẽm + 1 lớp chống mài mòn
  • Chịu áp lực tới 40 bar
  • Bền trong các môi trường dung môi như: trong axit, xăng dầu, hóa chất

ống cao su bố vải công danh hùng mạnh

Tuy nhiên trên thực tế, nhiều các đại lý phân phối, bán ống cao su bố vải chịu áp lực thường lợi dụng thương hiệu, lòng tin của khách hàng đã thay thế ống cao su kém chất lượng, dán tem mác ống cao su công Danh Hùng Mạnh để tăng thu nhập.
Một thương hiệu ống cao su bố vải nữa tuy không được nhiều khách hàng lựa chọn nhưng nó vẫn tồn tại trên thị trường với số lượng ít đó là ống cao su bố vải Osina. Thương hiệu Hàn Quốc và sản xuất ở Trung Quốc.

Cách nhận biết thương hiệu ống cao su bố vải qua sản phẩm

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì khách hàng cần biết cách nhận biết sản phẩm qua thương hiệu. Nếu để ý các bạn sẽ thấy trên mỗi ống cao su bố vải đều có ghi tên thương hiệu hoặc logo của đơn vị sản xuất. Tuy nhiên cách nhận biết này cũng có thể bị giả vì nhiều đơn vị có thể gán mác giả.
Cách tốt nhất là bạn nên nhận biết qua chất lượng sản phẩm. Thông thường ống cao su bố vải Công Danh Hùng Mạnh sẽ có độ dày của lớp bố đặc trưng, các lớp bố được liên kết chắc chắn, phía ngoài chất lượng vỏ cao su nguyên chất luôn giữ được độ bóng và mềm của ống.
Nếu bạn vẫn không thể phân biệt được thì hãy tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để mua hàng. Đơn vị phân phối ống cao su bố vải uy tín bạn có thể tham khảo tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét