Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Tiêu chí đánh giá chất lượng ống nhựa mềm lõi thép

Mỗi sản phẩm đều có một tiêu chuẩn đánh giá nhất định, dựa vào đó người ta  đánh giá được chất lượng sản phẩm cũng như có một cách nhìn cụ thể hơn về ống nhựa PVC lõi thép. Đối với ống nhựa mềm lõi thép tiêu chuẩn nào quyết định chất lượng sản phẩm?. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Công ty cổ phần công nghệ Vinaceo

Hotline : 0968.340.886

Email: ongcongtrinh@gmail.com

Ống nhựa lõi thép chịu nhiệt

Ống nhựa mềm lõi thép đánh giá theo chất lượng nhựa của ống

Do được cấu tạo từ 2 thành phần chính là nhựa PVC và ống xoắn thép bên trong ( lõi xoắn thép) nên ống nhựa lõi thép một phần được đánh giá qua chất lượng nhựa làm ống. Nếu ống được làm từ chất liệu nhựa nguyên chất thì ống được đánh giá là có chất lượng tốt, tương ứng với loại ống nhựa lõi thép Hàn Quốc mà người tiêu dùng thường gọi là ống nhựa lõi thép không mùi.

Lớp xoắn thép bên trong có tác dụng chống móp, giúp ống chịu được những áp lực cao, chịu nhiệt độ và bền với những môi trường axit, xăng dầu, ít bị mài mòn.

Ống nhựa lõi thép chính hãng

Ống nhựa mềm lõi thép đánh giá theo đường kính ống

Độ dày của ống phụ thuộc vào kích thước của ống. Nếu ống nhựa lõi mềm lõi thép chịu áp lực có đường kính các lớn ( phi càng lớn) thì có độ dày càng cao. Vì vậy chất lượng ống được đánh giá dựa theo kích thước ống nhựa mềm.
Hiện này, ống nhựa pvc lõi thép có  các đường kính từ D13, D16, D19, ….. D150, D168, D200. Sản phẩm ống không chỉ dẻo dai, chịu lực mà còn bền chắc , lâu hỏng hơn so với các loại ống khác.

Ống nhựa mềm lõi thép đánh giá theo mục đích sử dụng ống

Do mỗi môi trường hay lĩnh vực sử dụng với mục đích khác nhau nên tùy theo môi trường mà người ta lựa chọn loại ống nhựa pvc lõi thép khác nhau. Ví dụ với dòng ống nhựa lõi thép có mùi không thể dùng vào lĩnh vực thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét