Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Ở Hà Nội mua ống bạt cốt dù ở đâu?

Trong các công trình hay các lĩnh vực nông nghiệp, việc dùng ống bạt cốt dù để tải nước, hút bùn, tải sỏi trở thành tiêu điểm chính trong mỗi nhu cầu làm việc. Tuy nhiên để mua được ống bạt cốt dù có chất lượng tốt, giá thành hợp lý bạn cần phải chọn được nhà cung cấp uy tín. Vậy ở Hà Nội mua ống bạt cốt dù ở đâu uy tín?
Trước hết, bạn cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm, sau đây chúng tôi xin giới thiệu sơ lược tổng quan về sản phẩm ng bạt bơm nước nhé.

Đặc trưng cơ bản của ống bạt cốt dù

Có lẽ đặc trưng nổi bật  nhất của ống bạt cốt dù đó là tính siêu bền, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển mọi nơi. Với các ống bạt bơm nước, ống bạt hút bùn được cuộn thành các cuộn có chiều dài 50m, 100m nên rất dễ dàng vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.
Thương hiệu ống bạt Chile chắc hẳn không còn xa lạ với những nhà thầu công trình, những chủ nhà vườn nông nghiệp bởi với họ việc tải nước, tải sỏi không bao giờ là xa lạ. Vì thế Vinaceo cũng là một đơn vị thân thiết với nhiều chủ công trình vì đem đến sự tin cậy từ sản phẩm ống bạt pvc.

Ứng dụng của ống bạt cốt dù, ống bạt bơm nước

Mỗi ống bạt cốt dù được dùng trong lĩnh vực khác nhau, nhằm để phân biệt rõ, các nhà sản xuất đã đưa ra sự phân biệt qua màu sắc sản phẩm. Màu da cam dùng để hút nước, màu tím chuyên dụng cho tải sỏi, màu xanh gân chuyên dùng cho hút bùn.

  • ống bạt bơm nước

+ Màu sắc: màu xanh
+ Độ dày: 0.6-1.4mm
+ Quy cách: Cuộn 20m hoặc 50m
+ Đường kính: D28, D40, D50, D65, D80, D100, D120, D150
+ Ứng dụng: chuyên dùng để dẫn nước áp lực thấp.

  • ống bạt hút bùn

Ống bạt hút bùn
+ Màu sắc: màu xanh đậm
+ Độ dày: 0.8-2.8mm
+ Quy cách: Cuộn 20m,50m
+ Đường kính: D80, D100, D200
+ Ứng dụng chuyên dẫn bùn, dẫn nước chịu áp lực

  • Ống bạt hút cát

+ Màu sắc: vàng cam, xanh nõn chuối( đối với D80, D100)
+ Độ dày: 1.4mm/2.6mm
+ Quy cách: Cuộn 50m, 20m
+ Đường kính: D50, D65, D80, D100, D150, D200
+ Ứng dụng: Chuyên hút cát

  • Ống bạt tải sỏi

+ Màu sắc: màu tím hoặc màu xanh đậm đối với dòng ống vải bạt có gân
+ Độ dày: 2.4mm
+ Quy cách: Cuộn 20m, 40m hoặc 50m
+ Đường kính: D100, D120, D150, D200
+ Ứng dụng: chuyên tải cát, tải sỏi

Đơn vị phân phối ống bạt cốt dù uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Vinaceo chuyên phân phối các loại ống bạt cốt dù, ống nhựa lõi thép, dây hơi khí nén chất lượng đảm bảo, giá thành tốt. Chính sách sau mua hàng luôn được đảm bảo, lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đâu.
Liên hệ 0969.340.886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét