Máy sấy khí Máy sấy khí Fusheng Máy nén khí TRục vít Máy nén khí Pegasus máy bộ đàm kenwood Máy sấy khílode star May nen khi May nen khi puma May nen khi compstar may nen khi pegasus Máy nén khí puma

Tìm hiểu thị trường ống cao su bố vải ở Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mặt hàng được bán tràn lan từ các mặt hàng phục vụ các ngành công nghiệp đến các ngành nông nghiệp. Bài viết sau đây chỉ nghiên cứu và tìm hiểu thị trường ống cao su bố vải ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Ông cao su bố vải phi 40

Khái quát sản phẩm ống cao su bố vải

Nếu bạn chưa từng nghe tên sản phẩm này nhưng chắc chắn bạn đã biết đến với một tên gọi khác như: ống cao su chịu nhiệt, ống cao su chịu áp lực, ống cao su dẻo…Đó là tên gọi khác nhau của ống cao su bố vải trong mỗi lĩnh vực hoặc địa phương vùng miền khác nhau. Tuy tên gọi khác nhưng chúng đêu có chung những đặc điểm nổi bật của ống cao su chịu nhiệt nhất định sau.

  • Sản phẩm có cơ tính tốt, độ bên chịu lực cao, độ kháng xé tốt.
  • Sản phẩm được sản xuất theo dạng ống có kích thước đến Φ300mm
  • Độ dài từ 5 mét đến 20 mét
  • Có lớp bố vải từ 1 -15 lớp
  • Có 1 lớp bố kẽm + 1 lớp chống mài mòn
  • Chịu áp lực tới 40 bar
  • Bền trong các môi trường dung môi như: trong axit, xăng dầu, hóa chất

Do có nhiều ưu điểm nổi bật như: chịu áp lực cao, khó bị ăn mòn trong các môi trường xăng dầu, axit nên ống cao su bố vải được dùng nhiều trong các lĩnh vực  ngành hút cát, hút bùn, bơm áp lực, phun khoáng sản, dẫn dầu.
Ngoài ra ống cao su chịu áp lực có áp suất ở mức thông thường nên cũng được dùng để gắn vào đầu xả của các máy bơm để tiết kiệm chi phí một cách đáng kể cho người sử dụng.

ống cao su bo vải

Thị trường ống cao su bố vải ở Việt Nam

Hiện nay sản phẩm ống cao su bố vải đã xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam từ phía Bắc đến phía Nam như: các tỉnh thành mà ống công trình đã cung cấp :
Tại các tỉnh phía Bắc: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn LaHà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
Tại các tỉnh phía Nam và miền Tây: TP.HCM, Long An, Vĩnh Long, Bình Dương, Đồng Tháp, Bến Tre, Bình Phước, Sóc Trăng, Bình Thuận…
Qua đây chúng ta có thể thấy được rằng mặt hàng ống cao su khá phổ biển và chiếm lĩnh thị trường hàng hóa ở Việt Nam. Trước thị trường ồ ạt như vậy, người tiêu dùng không khỏi hoang mang vì vậy bạn cần tìm cho mình một địa chỉ mua hàng tin cậy nhé.
Tại Hà Nội, quý khách hàng có thể tìm đến địa chỉ mua ống cao su bố vải tin cậy tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét